Sorry Again


For being me… na iyakin, na pikon, na madaling mainis.

Nagtampo at nainis lang talaga ako sa iyo that night. Tinanong kasi kita kung gusto mo mag lunch or hindi. Hindi ka sumasagot ng diretso. Johannah asked kasi if I want to order something from Jolibee, kasi they will order some food. I told her i have some packed lunch. I asked if you if you have food. You said no. I asked you if you had dinner. You also said no. Good thing i brought along something. Akala ko magugustuhan mo. Na naalala kita. Kasi hindi ka kumakain ng dinner. Kasi sabi mo you will be late if you’d eat dinner at home. Ayun na naman ako sa akala ko. Kainis. Madami talaga ang namamatay sa maling akala.

I guess dun nagsimula lahat ng yun. Nagpatung-patong na. Hanggang sa nakaasta ako ng ganun sa iyo. I was just being myself. I was hurt. I thought you’d want to eat lunch with me during your break kaso pumuwesto ka sa mga sofa, positioning yourself to sleep. Hindi mo ba naappreciate yung lunch na dinala ko? Doon ako nahurt. Babaw ba? Nag-eeffort naman ako. This may not be the effort you want to see, but it is the effort i know. 😦

On a lighter side, you were very beautiful that night. As in. That’s why i even complemented you via text. No reaction ka nga lang. No reply. Hihi. You really look awesome. Sadly, i never got to say that in person.

Argh. Panira talaga ako ng araw or ng gabi. Argh.

Leave a Reply

