The Complication


Now I know what the complication is all about. Now I am sad. Naiiyak ako.

Goody goody talaga ako eh. Tama ka dun Fred and I won’t rebut. One side of me is saying this is it. I have to end courting Baby Boink Boink. Sinusuyo siya ni ex eh. Biruin mo. Hahadlang ako sa mahigit tatlong taon nilang pagiging sila. Sayang yun. Tatlong taon din ng saya at pighati ang mawawala na lang ng ganun. Parang ang pangit.

Galing na rin kasi ako sa ganun. Daisy and I were together for almost 4 years eh. Pinairal ko lang pride ko, hindi ko sinuyo. Ayun, we ended up separating. Wala rin naman kasi kaming common friends na tutulong sa aming magkaayos at magmature para maayos ang relationship namin nun. I wanted to remain idealistic, na wala na akong ibang babaeng ihaharap sa dambana bukod sa kanya. Eh kaso nga wala namang ibang tumutulong sa aming magkaayos at palibhasa pareho pa kaming bata, hindi rin namin kinaya.

With Baby Boink Boink’s case, now knowing the complication, I want to be both her friend and her lover.

Friend, so that magkaayos sila ni ex niya. Para matapos man ang kung anumang dapat tapusin o pausbungin ang dapat yumabong at mamulaklak. :). This will be painful. But if this will make her happy, I will really be happy.

Lover kasi I REALLY love her. Iba siya. Do I see myself spending the rest of my life with her? You betcha! Kahit magdildil ako ng asin, basta sya makakain ng maayos eh gagawin ko. Pero syempre kung mahal din niya ako, sabay kami magdidildil ng asin at kakain ng maayos. 😀

Ang sakit naman ng papasukin ko.

Baby Boink Boink, I hope the reason you are with me is because you are happy with me. Happy na muna ako sa 70/30 na love mo ko, na sinabi mo pang without the complication eh tayo na. Effort effort pa ko para maging 100 na iyon. Tapos hintayin ko na lang na mawala si complication. Hehehe.

I love you. I miss you. Naiiyak ako. Wabyu Baby. :*

Leave a Reply

